ครบเครื่องเรื่องอาหารและการดูแลตัวเอง อยากให้เซ็กส์ฟิตต้องกินอะไร อยากได้ยาดีบำรุงให้เย็ดเก่ง เรามีวิธีมาบอก เน้นการดูแลตัวเองผ่านการกิน ใครจะไปเชื่อว่าการกินจะเปลี่ยนเซ็กส์ได้

เอาใจนักกินและคนที่ชื่นชอบเรื่องของอาหาร ด้วยสูตรอาหารต่างๆจากทั่วโลก เพื่อเสริมพลังความฟิตให้คุณพิชิตความสุขบนเตียงได้ง่ายๆ ต้องเย็ดให้เก่ง และเย็ดให้มันส์

ต้องอยู่อย่างไร ถ้าแฟนเป็นคนเจ้าชู้

อุปสรรคของความรักหลายๆครั้งก็เป็นนิสัยส่วนตัวของแต่ละฝ่าย ผู้หญิงอาจจะมีนิสัยที่ผู้ชายรับไม่ได้ หรือผู้ชายอาจจะมีนิสัยบางอย่างที่ทำให้รักไม่สามารถดำเนินต่อไปได้ โดยเฉพาะนิสัยเจ้าชู้ ที่พบได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ไม่ใช่ว่าต้องเป็นผู้ชายเท่านั้นนะ ผู้หญิงสมัยนี้ก็บริหารเสน่ห์กันเยอะแยะ ยิ่งสถานะคนคุยยิ่งน่ากลัวเลย ใครที่มีแฟนเจ้าชู้ จะต้องรู้ว่าควรรับมืออย่างไรกับนิสัยมากรักหลายใจของเขา
1. อย่าใจร้อน ถ้าคุณรู้แล้วว่าเขากำลังนอกใจ หรือกำลังแอบคุยกับคนอื่น อาจจะด้วยพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์ที่เปลี่ยนไป หรือเขาอาจจะไม่ดุเด็ดเหมือนเมื่อก่อน อารมณ์ไม่เร้าใจเหมือนหนังx แบบนี้ก็ถือว่าเป็นข้อสงสัยได้เช่นกัน แต่ถึงจะสงสัยอย่างไรก็ควรใจเย็นเอาไว้ก่อน ถ้าใจร้อนเขาอาจจะไหวตัวทัน หรือแอบลบหลักฐาน ของแบบนี้ต้องปล่อยให้เขาได้ใจ ส่วนเราก็อยู่เก็บข้อมูลไปแบบไม่รีบร้อน
2. อารมณ์นิ่ง ถ้าคุณพร้อมทั้งหลักฐานและการสืบเรื่องเล็กๆน้อยๆของเขา ถึงอย่างนั้นก็อย่าเพิ่งเปิดไพ่ว่าคุณจับได้แล้ว สิ่งที่พลาดกันมาหลายคนคือเรื่องของอารมณ์ เพราะพอเรารู้ว่าเขานอกใจแน่ๆ ส่วนใหญ่มักเก็บความโมโหไม่อยู่ จนต้องปล่อยออกมา เขารู้แบบนี้ก็อ้างว่าคุณชวนทะเลาะ ทางที่ดีอย่าใจร้อน และอารมณ์ต้องนิ่ง อดทนเอาไว้จัดเต็มทีเดียวเลยดีกว่า ถึงย่างไรเขาก็คิดว่าคุณยังไม่รู้
3. ใช้เหตุผล เมื่อถึงเวลาต้องให้เขารับรู้ ว่าคุณมีข้อมูลเอาผิดเขาได้แล้ว ก็มาถึงขั้นตอนของการพูดคุย แต่การพูดคุยต้องใช้เหตุผลจากคนทั้งสองคน ถามเขาว่ามีเหตุผลอะไรถึงต้องมีคนอื่น หรือคุณทำอะไรบกพร่องไปหรือเปล่าเขาถึงต้องนอกใจ ถ้าคุณยังไม่ได้คำตอบจากเขา คุณต้องเอาข้อมูลการสังเกตเข้ามาวิเคราะห์ด้วยว่าปัญหามันอาจจะเกิดจากความเครียดของเขา เขาอาจจะอยากมีคนคุยเป็นเพื่อนแต่คุณไม่มีเวลาก็ได้ ถ้าเป็นแบบนี้คุณอาจจะต้องปรับความเข้าใจกับเขาเพื่อให้ปัญหามันจบลงไป
4. ปรับปรุง เมื่อเรารู้แล้วว่าปัญหาที่ทำให้เขาต้องนอกใจคืออะไร ทั้งสองคนต้องช่วยกันปรับปรุงให้สถานการณ์ที่จะเกิดปัญหานั้นหายไป อย่างเช่น เขานอกใจเพราะอยากลองท่าเด็ดจากหนังx คุณก็ต้องลองปรับปรุงลีลาของตัวเองให้เด็ดขึ้นเหมือนกัน หรือถ้าเขาอยากให้คุณเอาใจใส่ ให้เวลามากกว่านี้ คุณก็ต้องปรับตัวเข้าหากัน หาเวลาไปเที่ยว หรือไปกินข้าวด้วยกันบ้าง
5. ให้อิสระอย่างเหมาะสม การที่คุณจับได้ว่าเขามีคนอื่น แล้วคุณยังบังคับเขา หรือสั่งเขาห้ามไม่ให้ทำนู่นนี่นั่น เขายิ่งอยากจะมีคนอื่นมากขึ้น ทางแก้ที่ดีคือการให้อิสระของเขา ได้มีสังคมนอกบ้าน หรือได้ทำอะไรที่ตัวเองชอบ โดยจะต้องมีขอบเขตและมีข้อตกลงอย่างชัดเจน