ครบเครื่องเรื่องอาหารและการดูแลตัวเอง อยากให้เซ็กส์ฟิตต้องกินอะไร อยากได้ยาดีบำรุงให้เย็ดเก่ง เรามีวิธีมาบอก เน้นการดูแลตัวเองผ่านการกิน ใครจะไปเชื่อว่าการกินจะเปลี่ยนเซ็กส์ได้

เอาใจนักกินและคนที่ชื่นชอบเรื่องของอาหาร ด้วยสูตรอาหารต่างๆจากทั่วโลก เพื่อเสริมพลังความฟิตให้คุณพิชิตความสุขบนเตียงได้ง่ายๆ ต้องเย็ดให้เก่ง และเย็ดให้มันส์

แฟนนอกใจดูได้ไม่ยากแค่ดูอาการเหล่านี้

ความรักที่ดีควรตั้งอยู่บนพื้นฐานของความซื่อสัตย์และความเชื่อใจถ้าหากคุณไม่มีทั้งสองสิ่งนี้อยู่กับตัวมันก็เท่ากับว่าคุณนั้นไม่ได้ให้เกียรติคนรักของคุณเลยและเมื่อคุณไม่ให้เกียรติคนรักของคุณคุณก็จะไม่สามารถรักเขาได้อย่างบริสุทธิ์ใจ และนอกจากนี้ความสัมพันธ์ของพวกคุณก็จะไปได้กันด้วยดีหรือไม่นั้นคุณก็ควรมั่นใจด้วยว่าเขาสนใจคุณจริง ๆ และเขาจะไม่มีทางนอกใจคุณซึ่งสิ่งเหล่านี้คุณก็สามารถพิสูจน์ได้ด้วยตัวของคุณเองจากอาการต่าง ๆ ของคนที่นอกใจ ที่สาว ๆ ควรรู้เอาไว้เพื่อที่จะได้ไม่ต้องโดนสวมเขาและจะมาเสียใจทีหลัง

อาการที่หนึ่งเขาเริ่มดูแลตัวเองมากขึ้น เมื่อไหร่ตามที่คุณสังเกตเห็นว่าเขาเริ่มดูแลตัวเองมากขึ้นเช่น เริ่มจัดทรงผมของตัวเองมากขึ้น ใช้เวลาไปกับการอาบน้ำที่นานมากขึ้น ให้ความสนใจรูปลักษณ์ภายนอกตั้งแต่หัวจดเท้าหือการฉีดน้ำหอมจนหอมฟุ้งไปทั้งตัวรวมถึงการกระทำอื่น ๆ ที่เขาไม่เคยทำมาก่อนต้องของเตือนไว้ก่อนเลยว่าให้คุณระมัดระวังเอาไว้ให้ดีเพราะตอนนี้เขาอาจจะกำลังสนใจผู้หญิงคนอื่นอยู่ก็เป็นได้

อาการทีสองเวลาการนอนที่เปลี่ยนไป หากเขานอกใจคุณจริง ๆ คุณก็จะพบได้เลยว่าเวลาการนอนหลับของเขาเปลี่ยนไปโดยที่เขามักจะนอนหลับในตอนกลางวันนาน ๆ ส่วนตอนกลางคืนก็นอนดึกจนผิดสังเกตซึ่งไม่มีที่มาที่ไปหรือเหตุใด ๆ ที่จะต้องนอนดึกขนาดนั้นและนอนดึกติด ๆ กันหลายคืนให้สงสัยไว้ก่อนเลยว่าเขาอาจจะกำลังแอบคุยกับสาวอื่น ๆ อยู่

อาการที่สามหายหน้าหายตาไปนานผิดปกติ เพราะถ้าหากเขาไม่มีอะไรจริง ๆ เขาคงไม่หายหน้าหายตาไปอย่างผิดปกติแน่นอนเพราะฉะนั้นถ้าหากเขาทำแบบนี้กับคุณแล้วคุณเองก็สืบมาเรียบร้อยแล้วว่าเขาไม่ได้ไปหาครอบครัว ญาติพี่น้องหรือเพื่อนที่ไหน บ้านก็ไม่อยู่ที่ทำงานก็ไม่ได้ไปแถมก่อนหน้านี้เขาก็ไม่เคยบอกกับคุณเลยว่ามีดนัดกับใครหรือต้องไปทำงานแล้วค้างที่ไหนหรือจะต้องไปไหนกับใคร ถ้าเขาไม่ได้เบื่อคุณก็แสดงว่าเขามีคนอื่นแล้วแน่นอน

อาการที่สี่ติดโทรศัพท์ ถ้าผู้ชายมีพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์เปลี่ยนไปจากเดิมโดยสิ้นเชิงมันก็น่าสงสัยไม่น้อยเลยทีเดียวจากคนที่คนที่ไม่เคยติดโทรศัพท์เลยกลับกลายเป็นคนที่จับโทรศัพท์ตลอดเวลาจนคุณเองก็สังเกตเห็นได้ว่าเขากำลังแอบคุยแชตกับใครสักคนอยู่บ่อย ๆ และแถมยังหวงโทรศัพท์มาก ๆ อีกด้วย นั่นแสดงว่าสิ่งที่คุณสงสัยก็มีเค้ารางอยู่แน่นอน หรือที่เขาหวงมือถือมาก ๆ เพราะในนั้นอาจจะแค่มีคลิปXไทยที่เขาไม่อยากให้คุณเห็นเพราะเขากลัวคุณว่าเวลาเขาดูคลิปXไทยก็ได้คุณต้องสังเกตดี ๆ นะ