ครบเครื่องเรื่องอาหารและการดูแลตัวเอง อยากให้เซ็กส์ฟิตต้องกินอะไร อยากได้ยาดีบำรุงให้เย็ดเก่ง เรามีวิธีมาบอก เน้นการดูแลตัวเองผ่านการกิน ใครจะไปเชื่อว่าการกินจะเปลี่ยนเซ็กส์ได้

เอาใจนักกินและคนที่ชื่นชอบเรื่องของอาหาร ด้วยสูตรอาหารต่างๆจากทั่วโลก เพื่อเสริมพลังความฟิตให้คุณพิชิตความสุขบนเตียงได้ง่ายๆ ต้องเย็ดให้เก่ง และเย็ดให้มันส์

ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ

เมื่อพูดถึงไขมัน หลายคนคงจะนึกถึงสิ่งที่ไม่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เป็นสิ่งที่คอยเพิ่มน้ำหนัก ไม่ให้เรียวสวยเหมือนดาราหนังเอ็ก และเป็นสิ่งที่คอยกวนใจเราอยู่เสมอ ๆ แต่ใคจะรู้ล่ะ ว่าจริง ๆ แล้วไขมันบางชนิดนั้น ก็มีประโยชน์อยู่ไม่น้อย ที่ไม่ว่าคุณจะกินมันมากแค่ไหน มันกลับให้สารอาหารกับคุณมากกว่าให้โทษ และคุณอาจจะสามารถมีหุ่นเรียวสวยได้เหมือนดาราหนังเอ็กตามที่หวังไว้ก็ได้ ทุกคนคงสงสัยว่า เอ๊ะ ไขมันที่กล่าวไว้ข้างต้นคืออะไร ไขมันดังกล่าวที่เราได้เกริ่นไปนั้น คือ โอเมก้า 3 นั่นเอง
โอเมก้า 3 หรือ Omega 3 คือ กรดไขมันชนิดหนึ่งที่มีความจำเป็นต่อระบบร่างกายของเราเป็นอย่างมาก เพราะร่างกายไม่สามารถสร้างไขมันชนิดนี้ขึ้นมาเองได้ เราจึงจำเป็นต้องอาศัยปัจจัยอื่น ๆ ในการบริโภคหรือนำเข้าสารชนิดนี้ให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย เช่น การเลือกกินอาหารที่มีส่วนประกอบของโอเมก้า 3 แหล่งอาหารที่มีส่วนประกอบของโอเมก้า 3 ก็จะเป็นพวกปลาและอาหารทะเลต่าง ๆ อย่างแซลมอน ที่เป็นอาหารจานโปรดของใครหลาย ๆ คน รวมถึงพวกปลาดุก ปลาช่อนน้ำมันถั่วเหลือง วอลนัท ปลาคาเวียร์ ฯลฯ อีกด้วย
ประโยชน์ของโอเมก้า 3
ข้อที่หนึ่งคือ โอเมก้า 3 มีประโยชน์สำหรับทุกคน โดยเฉพาะเด็กและสตรีมีครรภ์ โอเมก้า 3 ในน้ำมันปลามีส่วนช่วยในการพัฒนาระบบประสาท ระบบสายตา และระบบสมองของเด็กทารก อีกทั้งยังช่วยพัฒนาการทำงานของสมองและจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มสมาธิ เพิ่มทักษะในการอ่าน และช่วยในเรื่องความจำระยะสั้นอีกด้วย
ประโยชน์ข้อที่สองคือ โอเมก้า 3 จะช่วยในเรื่องการบำรุงผิวหน้า สมอง และหัวใจให้แข็งแรงอยู่เสมอ ความลับที่ไม่ค่อยมีคนรู้เกี่ยวกับประโยชน์ของโอเมก้า 3 คือการที่มันสามารถช่วยบำรุงผิวหน้าและผิวกายของคุณให้เปล่งประกาย ดูมีสุขภาพดีเหมือนดาราหนังเอ็ก และยังช่วยกระตุ้นในการผลิตคอลลาเจน ทำให้ใบหน้าของคุณแต่อ่อนกว่าวัยอีกด้วย
ประโยชน์ข้อที่สาม ช่วยลดโอกาสเสี่ยงในการเป็นโรคต่าง ๆ เช่น โรคหลอดเลือดหัวใจ โรคมะเร็ง โรคอัลไซเมอร์หรือโรคที่เกี่ยวกับการทำงานด้านการเรียนรู้ และอีกสารพัดปัญหาอื่น ๆ เพราะอย่างที่บอกว่าโอเมก้า 3 มีส่วนสำคัญมากในการเข้าไปช่วยเรื่องระบบหัวใจและสมอง ฉะนั้นนอกจากจะสวยเหมือนดาราหนังเอ็กแล้ว คุณก็ยังต้องมีสุขภาพร่างกายที่ดีเหมือนดาราหนังเอ็กพวกนั้นด้วย
การเลือกรับประทานอาหารนั้นเป็นเรื่องสำคัญ เพราะไม่ว่าคุณจะเลือกกิน หรือกินตามใจชอบ มันก็ล้วนส่งผลกระทบต่อร่างกายเหมือนกันทั้งนั้น ถ้าเรายังอยากมีชีวิตอยู่ต่อนาน ๆ เราควรปรับพฤติกรรมการกิน และการใช้ชีวิตให้มันดีขึ้นยิ่งไปอีก