ครบเครื่องเรื่องอาหารและการดูแลตัวเอง อยากให้เซ็กส์ฟิตต้องกินอะไร อยากได้ยาดีบำรุงให้เย็ดเก่ง เรามีวิธีมาบอก เน้นการดูแลตัวเองผ่านการกิน ใครจะไปเชื่อว่าการกินจะเปลี่ยนเซ็กส์ได้

เอาใจนักกินและคนที่ชื่นชอบเรื่องของอาหาร ด้วยสูตรอาหารต่างๆจากทั่วโลก เพื่อเสริมพลังความฟิตให้คุณพิชิตความสุขบนเตียงได้ง่ายๆ ต้องเย็ดให้เก่ง และเย็ดให้มันส์

อยากผอมต้องดื่มน้ำแบบไหน

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคนและแล้ววันนี้เราก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะ ซึ่งแน่นอนว่าถ้าพบกับดิฉันเมื่อไหร่แปลว่าจะต้องมีสาระได้รู้มาฝากเพื่อนๆอีกเช่นเคยและแน่นอนวันนี้ดิฉันก็มีเคล็ดลับดีๆสำหรับสาวๆหนุ่มๆที่อยากจะมีหุ่นที่สวยเป๊ะปังมันน่ารักๆพระเอกนางเอกในหนังอาร์มาฝากค่ะและเป็นวิธีง่ายๆนะคะเพียงเพื่อนๆรักในการดื่มน้ำเท่านั้นเอง แปลกใจใช่ไหมล่ะว่าการดื่มน้ำจะช่วยทำให้หุ่นของเพื่อนๆนั้นกลับมาเป๊ะปังเหมือนดาราพระเอกนางเอกในหนังอาร์ได้อย่างไรวิธีที่ดีที่สุดในการลดน้ำหนักเพื่อหุ่นสวยเป๊ะปังเหมือนดาราพระเอกนางเอกในหนังอาร์นะคะ อยากบอกเลยค่ะว่าเป็นวิธีการดื่มน้ำนี่ล่ะค่ะ แต่การดื่มน้ำที่จะช่วยทำให้หุ่นของเพื่อนๆนั้นสวยเป๊ะปังเหมือนดาราพระเอกนางเอกในหนังอาร์จะต้องเป็นการดื่มน้ำที่มีขั้นตอน แบบถูกวิธีด้วยนะคะ และการดื่มน้ำไม่ได้มีประโยชน์เพียงแค่ช่วยในเรื่องลดน้ำหนักเท่านั้นแต่ยังช่วยในเรื่องผิวพรรณของเพื่อนๆให้กลับมาสวยเหมือนดาราพระเอกนางเอกในหนังอาร์ได้อีกด้วย เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปดูวิธีแรกกันเลยค่ะ
ประการแรก หลังตื่นนอนควรดื่มน้ำเป็นจำนวน 1 แก้ว ขั้นตอนนี้นะคะเป็นขั้นตอนที่เพื่อนๆจำเป็นที่จะต้องตื่นแต่เช้า เพราะเพื่อนๆจะต้องดื่มน้ำในช่วงเช้าประมาณ 1 แก้ว ในเวลาประมาณ6:00-7:00หากเพื่อนๆดื่มน้ำในเวลานี้จะมีส่วนช่วยทำให้ระบบหมุนเวียนโลหิตของเพื่อนๆนั้นทำงานได้อย่างดีและยังสามารถช่วยในเรื่องกระตุ้นการขับถ่ายด้วยค่ะ
ประการที่สอง ช่วงระยะเวลา 09:00-11:00 น ควรเริ่มดื่มน้ำประมาณอีก 2 แก้ว เพราะในเวลานี้นะคะจะเป็นเวลาที่ร่างกายของเพื่อนๆนั้นมีการทำงานอย่างเต็มที่ และเป็นช่วงเวลาที่สามารถชำระล้างของเสีย ภายในร่างกายของเพื่อนได้อย่างดีด้วยค่ะ
ประการที่สาม ดื่มน้ำก่อนรับประทานอาหารกลางวัน เพียงประมาณ 1 แก้วเท่านั้นและเมื่อเพื่อนๆรับประทานอาหารกลางวันเสร็จนะคะดิฉันขอแนะนำว่าให้ดื่มน้ำตามเพียงเล็กน้อยเพื่อให้น้ำย่อยในกระเพาะอาหารร้านทำงานได้อย่างเต็มที่ค่ะ
ประการที่สี่ ช่วงเวลา 13:00-16:00ช่วงเวลานี้นะคะเพื่อนๆควรเริ่มจิบน้ำประมาณ 2 แก้วค่ะ เพราะเป็นช่วงเวลาที่มีอากาศร้อน การจิบน้ำเรื่อยๆในเวลานี้จะช่วยทำให้ดับร้อนภายในร่างกายนั่นเอง
ประการที่ห้า ในเวลาช่วงประมาณ17:00-21-00 เพื่อนๆควรจิบน้ำให้ได้ประมาณ 3 แก้วเพราะในเวลานี้จะช่วยทำให้ ระบบการหมุนเวียนเลือดและระบบลำไส้ในร่างกายทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
ประการที่หก ภายในเวลา 22:00-23:00 เพื่อนๆควรดื่มน้ำ เพิ่มอีก 1 แก้วเพราะในเวลานี้จะทำให้ ลำไส้ของเพื่อนๆไม่มีอะไรตกค้างอยู่นั่นเอง