ครบเครื่องเรื่องอาหารและการดูแลตัวเอง อยากให้เซ็กส์ฟิตต้องกินอะไร อยากได้ยาดีบำรุงให้เย็ดเก่ง เรามีวิธีมาบอก เน้นการดูแลตัวเองผ่านการกิน ใครจะไปเชื่อว่าการกินจะเปลี่ยนเซ็กส์ได้

เอาใจนักกินและคนที่ชื่นชอบเรื่องของอาหาร ด้วยสูตรอาหารต่างๆจากทั่วโลก เพื่อเสริมพลังความฟิตให้คุณพิชิตความสุขบนเตียงได้ง่ายๆ ต้องเย็ดให้เก่ง และเย็ดให้มันส์

เย็ดเสียวกับผู้ชายฝังมุก

สวัสดีค่ะดิฉันชื่อว่าพราวค่ะดิฉันได้มีโอกาส อ่านประสบการณ์เสียวของเพื่อนมามากหลายครั้งแล้วค่ะและในวันนี้ดิฉันได้มีโอกาสที่ได้เขียนเรื่องเสียวของตัวเองให้เพื่อนๆได้รับชมซึ่งดิฉันมาเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใกล้บ้านค่ะดิฉันเป็นเด็กที่เข้าเรียนสายอยู่เสมอเพราะตื่นสายค่ะช่วงกลางคืนรับจ๊อบทำงานเลยไม่ค่อยได้พักผ่อนจึงชอบนั่งวินมอเตอร์ไซค์ไปมหาลัยอยู่เสมอ มีวินมอเตอร์ไซค์คู่หูอยู่คันนึงค่ะซึ่งดิฉันชอบให้เขามารับดิฉันอยู่เสมอพี่คนนั้นชื่อว่าพี่เจมส์ค่ะพี่เจมส์เป็นวินมอเตอร์ไซค์ประจำตัวดิฉันเพราะด้วยความที่พี่แก่ขับรถเร็วซอกแซกทำให้ดิฉันไปเข้าเรียนได้ทันเวลาดิฉันจึงติดใจและให้แกมารับทุกวันเมื่อถึงเวลาแกจะมารอดิฉันอยู่ที่หน้าปากซอยและดิฉันจะรีบไปขึ้นรถแกทันที ช่วงแรกๆเราก็ไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่หรอกค่ะแกไม่ค่อยคุยอะไรมากมายนะแต่หลังๆเราเริ่มพูดคุยกันบ่อยขึ้นค่ะทำความรู้จักกันเอาจริงๆพี่แกก็นิสัยดีในระดับหนึ่งเลยนะคะแกขับวินมอเตอร์ไซค์เลี้ยงแม่เลี้ยงพ่อแกเพราะฐานะทางบ้านแกยากจนจึงไม่ได้เรียนต่อและแกก็เลือกที่จะขับรถวินมอเตอร์ไซค์เพื่อเลี้ยงชีพเราคุยกันอย่างถูกคอจนวันนึงพี่เจมส์ชวนพราวไปขับรถเล่นช่วงเย็น ซึ่งเขาก็ตอบตกลงค่ะเพราะในวันนั้นพ่อแม่ของพราวไม่อยู่บ้านไปทำงานต่างจังหวัด เย็นวันนั้นเราก็ไปขับรถเล่นกันและไปดูหนังกันต่อและพากันไปหาอะไรกินค่ะเราพูดคุยกันอย่างสนุกและถูกคอแต่ไม่นานนักพี่เจมส์ก็พาพราวขับรถเล่นต่อ แต่พี่แกไม่ได้ขับรถเล่นธรรมดาค่ะแกพาพราวเข้าโรงแรม เมื่อเข้าไปที่โรงแรมที่แกก็พูดคุยกับพราวว่าแกอยากนอนพักเท่านั้นพราวด้วยความที่ไม่รู้เรื่องก็เลยยอมเข้าไปในโรงแรมกับแกค่ะ แต่เมื่อเข้าไปในโรงแรมแกใช้มือของแกมารีบทำโรงเรียนสะโพกต้นขาของพราวค่ะ แกเริ่มใช้นิ้วใกล้บริเวณต้นขาของพราวไปจนหีของพราวค่ะ แกเริ่มใช้นิ้วแหย่หีของพราวอย่างรวดเร็วและค่อยๆซอยนิ้วที่หีของพราวอย่างรุนแรงในตอนนั้นเขารู้สึกมีความสุขมากเลยค่ะรู้สึกเสียวหีมากๆ เมื่อกี้แกเห็นว่าพราวรู้สึกดีแกก็ซอยนิ้วเข้าออกที่รูหีของพราวเป็นประจำ อย่างเป็นจังหวะและเมื่อน้ำหีของพราวออกมาเยอะที่แกเริ่มใช้ควยฝังมุกของพี่แกถูที่รูหีของพราวค่ะและเล่นยัดมันเข้ามาตอนนั้นพราวเจ็บมากเลยค่ะแต่พี่แกก็ค่อยๆที่จะซอยพราวเบาๆและค่อยๆเร่งจังหวะมากยิ่งขึ้นที่แกควยใหญ่มากค่ะเย็ดหีจนหีพราวมีเลือดไหลเลย แต่เขาก็ยังรู้สึกดีอยู่นะคะพี่แกเริ่มซอยเร็วมากยิ่งขึ้นและเปลี่ยนท่าหลายท่ามากค่ะจนไม่นานนักพราวก็กลั้นปัสสาวะของพราวไม่อยู่จนต้องปล่อยออกมาและไม่นานนะพี่แกก็ปล่อยน้ำอสุจิบนตัวของพราวค่ะ