ครบเครื่องเรื่องอาหารและการดูแลตัวเอง อยากให้เซ็กส์ฟิตต้องกินอะไร อยากได้ยาดีบำรุงให้เย็ดเก่ง เรามีวิธีมาบอก เน้นการดูแลตัวเองผ่านการกิน ใครจะไปเชื่อว่าการกินจะเปลี่ยนเซ็กส์ได้

เอาใจนักกินและคนที่ชื่นชอบเรื่องของอาหาร ด้วยสูตรอาหารต่างๆจากทั่วโลก เพื่อเสริมพลังความฟิตให้คุณพิชิตความสุขบนเตียงได้ง่ายๆ ต้องเย็ดให้เก่ง และเย็ดให้มันส์

โดนของดีที่ร้านสักลาย

สวัสดีค่ะ หนูชื่อออย อาชีพหนูก็เป็นแม่ค้าขายของออนไลน์นี่แหละค่ะ แต่ว่าหนูก็ใช้จุดเด่นเพราะหนูก็มั่นใจในร่างกายตัวเองอยู่เหมือนกัน เวลาขายของหนูก็เลยจะไลฟ์สดแล้วก็แต่งตัวโป๊ๆมาขายของอยู่ตลอด ที่ผ่านมาหนูคิดว่าถ้าเกิดเราใช้จุดขายด้วยร่างกายของเรามันก็คงจะดี จนลองถ่ายหนังโป๊ของตัวเองไปลงเว็บ Onlyfans หนูก็ยิ่งมีรายได้เพิ่มมากขึ้นและมีแฟนคลับคอยสนับสนุนมากขึ้นด้วย ตอนนี้การขายของออนไลน์เหมือนจะเป็นอาชีพเสริมส่วนอาชีพหลักที่หนูทำทุกวันคือการถ่ายหนังโป๊ไปลงในเว็บโป๊ จากเดิมที่กินกำไรจากสินค้าที่ขายเดือนนึงได้แค่หมื่นกว่าๆ ตอนนี้ก็มีรายได้ครึ่งแสนต่อเดือนเข้าไปแล้ว หนังโป๊ที่หนูถ่ายก็มีทั้งแบบช่วยตัวเองและแบบที่ ถ่ายโชว์เสียวเต้นยั่วธรรมดา
หลังจากที่ทำมาสักพักแฟนหนูก็แนะนำว่าทำไมไม่ลองไปสักลายดูบ้างล่ะจะได้เพิ่มความเซ็กซี่ให้ดูยั่วยวนมาก หนูเองก็สนใจที่แฟนหนูบอกอยู่เหมือนกันเพราะว่าเวลาไปดูหนังโป๊ที่คนอื่นถ่ายส่วนใหญ่สาวๆที่เขาถ่ายลงก็จะมีรอยสักสวยๆอยู่ที่แผ่นหลังที่สะโพกบ้าง หนูและตัดสินใจเลือกที่จะสักลายนกเอาไว้ที่บริเวณหลัง
หนูใช้เวลาในการหาร้านสักอยู่เกือบอาทิตย์เพราะอยากได้ร้านที่ไว้ใจได้และสะอาดจริงๆ จนหนูมาเจอกับพี่โม พี่หมอเป็นช่างสักที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงในจังหวัดหนู ปกติแล้วพี่เขาจะคิวยาวมากแต่คงเพราะเขาจำหนูได้เขาเลยลัดคิวให้ ตอบตกลงในทันที จะมาถึงวันนัดที่หนูนัดมาที่ร้านเขา ตอนแรกเขาก็สักให้หนูจนเสร็จแต่พอซักเสร็จแล้วเขาก็ขอหนูมีอะไรด้วย ตอนแรกหนูก็จะไม่ยอมแต่พอเห็นว่าน้องชายของเขามันใหญ่หนูก็เริ่มสนใจขึ้นมา ตอนนั้นพี่โมหันไปล็อคประตูห้องสัก แล้วเอาน้องชายมายัดปากของหนูเอาไว้จนเต็ม อยากดูดทั้งเลียจนเกือบไม่ได้หายใจ ความใหญ่ของมันเล่นซะจนลึกเกือบถึงคอ อีกตอนที่เขายอกเอวหนูกลับรู้สึกดี จนพี่โมเขาสั่งให้หนูถอดกางเกง แล้วให้ขึ้นไปนอนบนเตียงสัก จับหมู 5 ขาแล้วค่อยๆเอาไอ้นั่นเสียบเข้ามาที่เดียวลึกจนหนูรู้สึกว่าเสียวและเจ็บ หนูไม่เคยโดนคนที่ใช้ขนาดนี้เอามาก่อน ตอนนั้นหนูได้แต่ใช้สองมือจับที่เตียงเขาไว้แน่นเพราะแรงกระแทกของเขามันรุนแรงและหนักแน่นเหมือนกับว่าเขาจะฉีกร่างของหนู แทบไม่เหลือแรงดิ้นอะไรแล้วร่างกายตอนนี้เกร็งไปหมดทั้งตัว ทุกครั้งที่กระแทกเข้ามาก็เหมือนหัวใจของหนูมันจะหยุดเต้นจนในที่สุดหนูก็ถึงจุดสุดยอดครั้งแรกในชีวิต พี่หมอพอเห็นว่าหนูเสร็จก็รีบกระแทกให้แรงขึ้นจนพี่เขาก็เสร็จเหมือนกัน ตอนนั้นพี่เขาแตกในแต่หนูก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะตอนที่โดนพี่เขาเอามันเสียวแล้วมันจนหนูก็ห้ามตัวเองไม่ไหว