ครบเครื่องเรื่องอาหารและการดูแลตัวเอง อยากให้เซ็กส์ฟิตต้องกินอะไร อยากได้ยาดีบำรุงให้เย็ดเก่ง เรามีวิธีมาบอก เน้นการดูแลตัวเองผ่านการกิน ใครจะไปเชื่อว่าการกินจะเปลี่ยนเซ็กส์ได้

เอาใจนักกินและคนที่ชื่นชอบเรื่องของอาหาร ด้วยสูตรอาหารต่างๆจากทั่วโลก เพื่อเสริมพลังความฟิตให้คุณพิชิตความสุขบนเตียงได้ง่ายๆ ต้องเย็ดให้เก่ง และเย็ดให้มันส์

วิธีที่ทำให้เขากลับมาสนใจเราอีกครั้ง

คุณเคยไหมในขณะที่คุยกับใครสักคนแล้วก็ต่างรู้สึกดีต่อกันแต่ด้วยเหตุผลบางอย่างจึงทำให้คุณกับเขาต้องเลิกคุยกันไป แต่ประเด็นในวันนี้คือตอนนี้คุณเริ่มรู้สึกสนใจในตัวเขาแล้วคุณก็อยากให้เขากลับมาสนใจในตัวคุณด้วยเหมือนกัน  ก็ไม่มั่นใจว่าเขาจะกลับมาสนใจคุณได้เหมือนเดิมหรือไม่  แต่วันนี้เรามีวิธีที่จะช่วยให้คนที่เขาหมดความสนใจในตัวเรากลับมาสนใจในตัวเราได้อีกครั้งหนึ่ง ในเรื่องนี้เราจะแบ่งเป็น 2 กรณี กรณีแรกคือการหมดความสนใจแบบเท่าทุน กรณีที่สองคือการหมดความสนใจแบบติดลบ
โดยในกรณีแรกคือการที่เขาหมดความสนใจจากคุณแต่เขาไม่ได้รู้สึกว่าไม่ชอบคุณ อาจจะเพราะด้วยเหตุการณ์บางอย่างจึงทำให้ความรู้สึกของเขาและคุณจางลงไป ซึ่งกรณีนี้มันจะไม่ยากเท่าไหร่ที่ทำให้เขากลับมาสนใจเราอีกครั้ง ซึ่งในกรณีนี้เราจะมีวิธีอยู่ 2 step ด้วยกัน
Step 1 ต้องหาเรื่องคุยกับเขา
คุณอาจจะคุยกับเขาทางแชทหรือว่าอาจจะนัดเจอตัวต่อตัวเลย แต่ถ้าคุณคุยทางแชทคุณอาจจะสะดวกกว่าคุณต้องหาจังหวะการคุยให้ดีก็คุยเรื่องที่เขาสนใจและชอบและอีกอย่างคือต้องคุยให้เขารู้สึกสนุกเพื่อที่จะทำให้การสนทนานี้เป็นการสนทนา เพราะการสนทนาครั้งนี้เป็นการสนทนาเพื่อที่จะนำไปสู้ step 2 คือนัดเจอ
Step 2 การนัดเจอ
การนัดเจอกันมันมีข้อดีหลายอย่างมากๆ เพราะการที่คนคนหนึ่งหมดความสนใจในตัวของเราไปแล้วการนัดเจอจะทำให้เขาสนใจในตัวเราเพิ่มมากยิ่งขึ้น แล้วเมื่อเวลาที่นัดเจอคุณต้องสร้างโมเมนต์ดีๆให้กับเขา เหมือนเป็นการสร้างความประทับใจในตัวเราให้กับเขาในเดทแรก แต่เราก็ต้องดูนะว่าที่เขายอมออกมาเจอกับเราเนี่ย เขาหวังเรื่องอย่างว่าที่อยู่ใน หนังโป๊เกาหลี หรือเปล่า ถ้าเขาหวังจะทำกับเราเหมือนในหนังโป๊เกาหลี มันก็คงเป็ฯเรื่องดีแล้วที่เราและเขาเลิกคุยกันไป

มาถึงกรณีที่สองคือการหมดความน่าสนใจแบบติดลบ คือการที่เขาหมดความสนใจจากคุณครั้งที่แล้วโดยการที่คุณไปทำอะไรบางอย่างที่ทำให้เขารู้สึกไม่ประทับใจจะทำให้เขาไม่อยากคุยกับคุณต่อ ซึ่งในกรณีนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ยากมากเพราะว่าคุณจะไม่สามารถทำเหมือนในกรณีที่ 1 ได้ นั่นคือการแชทก่อนเพราะว่าเขาไม่อยากที่จะแชทคุยกับคุณเพราะว่าเขาหมดความสนใจกับคุณแบบติดลบไปแล้ว ดังนั้นถ้าคุณเป็นแบบกรณีที่ 2 คุณต้องอาศัยโชคหน่อยหรือคุณต้องรอจังหวะที่ดีจริงๆเพื่อทำการคุยเพื่อนจะนัดเจอ และการนัดเจอในกรณีนี้คุณต้องหาเหตุผลที่ดีจะยอมออกมาเจอคุณ เช่นการคุยงานด้วยกัน ซึ่งถ้าเขายอมที่จะออกมาเจอคุณ คุณก็สามารถทำเหมือนกับ Step ที่ 2 ได้เลยที่ 9 สร้างโมเมนต์ดีๆ ให้เขาประทับใจในตัวคุณอีกครั้ง ซึ่งคุณต้องพยายามมากกว่ากรณีแรกเพราะว่าคุณอยากให้เขากลับมาสนใจอีกครั้งแต่ตอนนี้มันกำลังติดลบอยู่ เพราะฉะนั้นคุณต้องทำอะไรที่พิเศษเพื่อที่เขาจะได้ล้างจะทำหรือภาพตามที่ติดลบของคุณออกจากใจเขาไป